5/5 - (1 bình chọn)

Ngoài các loại hình căn hộ như: căn Studio, căn 1PN, căn 1PN+1, căn 2PN, căn 2PN+ 1 thì căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Cổ Loa là một điểm nhấn đặc biệt ở các dự án. Không chỉ nổi bật với diện tích rộng lớn, thiết kế thông minh đáp ứng đa dạng nhu cầu sinh hoạt, căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Cổ Loa còn được hưởng trọn hệ sinh thái đẳng cấp của đại đô thị, mang đến một cuộc sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân phía Đông thủ đô.

Hình 3D thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Cổ Loa
Hình 3D thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Cổ Loa

Tổng quan căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Cổ Loa

Là căn hộ có diện tích lớn nhất dự án Vinhomes Cổ Loa, căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án có thiết kế bao gồm: 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng khách, 2 nhà WC. Các phòng trong căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Cổ Loa được sắp xếp, bài trí thuận tiện, với mọi ngóc ngách đều ưu tiên tối ưu hóa công năng sử dụng. Cụ thể, gian bếp căn hộ được thiết kế tinh tế, giúp tiết kiệm diện tích. Cùng với đó, phòng khách và phòng bếp được nối liền, lấy sáng trực tiếp từ ban công, giúp không gian sinh hoạt chung của các hộ gia đình rộng lớn, thông thoáng hơn.

Đặc biệt, các căn hộ 3 phòng ngủ thường được chủ đầu tư bố trí tại các góc của tòa nhà, với các mặt tiền thoáng; 100% phòng ngủ đều được trang bị hệ thống cửa sổ, gia tăng khả năng đón nắng và gió trời, đồng thời, mở ra tầm nhìn panorama khoáng đạt cho căn hộ.

Với diện tích sử dụng lớn, gia chủ có thể thiết kế thêm nhiều góc trang trí
Với diện tích sử dụng lớn, gia chủ có thể thiết kế thêm nhiều góc trang trí

Mặt khác căn hộ vẫn đảm bảo được sự riêng tư cho mọi thành viên chung sống. Điều này tạo sự thân mật, kết nối chặt chẽ giữa các thành viên trong căn hộ, vẫn tôn trọng quyền riêng tư cá nhân của mỗi con người nhằm mang đến những phút giây thư giãn, an toàn thoải mái nhất cho bất cứ ai mỗi khi trở về nhà.

Tham khảo thêm

Căn hộ 3 phòng ngủ Vin Cổ Loa phù hợp với khách hàng nào

Sở hữu diện tích lớn, căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Cổ Loa là sự lựa chọn của nhiều đối tượng trong đó phần lớn là khách hàng mua để ở (gia đình nhiều người) hoặc khách hàng mua để đầu tư.

1. Khách hàng mua để ở

Nếu gia đình bạn có nhiều người, nhiều thế hệ cùng sinh sống như ông bà, bố mẹ và các con thì lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ là hợp lý nhất. Với thiết kế 3 phòng ngủ 2 phòng Wc cùng với đó là phòng khách và phòng bếp được thiết kế thông minh giúp tối ưu diện tích nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Bên cạnh đó, căn hộ 3 phòng ngủ này còn cực kì phù hợp với những bậc trung, cao niên muốn an dưỡng tuổi già. Với không gian sống xanh lý tưởng và các tiện ích rèn luyện sức khỏe, tinh thần cho người già như: công viên xanh, khu picnic, đường dạo bộ nhiều cây xanh, Vinhomes Cổ Loa nói chung và loại hình căn hộ 3 phòng ngủ nói riêng đặc biệt thích hợp cho những gia đình có người người trung, cao tuổi muốn tìm một chốn nghỉ ngơi, vui vầy bên con cháu sau những ngày mệt mỏi. Hay nếu gia đình bạn nhiều con, với diện tích rộng như vậy bạn cũng không phải lo con bạn không có chỗ để chạy nhảy trong nhà. Hoặc đôi khi có bạn bè đến chơi muốn ngủ tại nhà vẫn có chỗ.

2. Khách hàng mua để đầu tư

Với uy tín của chủ đầu tư dự án Vinhomes Cổ Loa là tập đoàn Vingroup, các dự án được triển khai luôn thu hút rất đông các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Và với dự án Vinhomes Cổ Loa đặc biệt là căn hộ 3 phòng ngủ cũng không phải ngoại lệ. Đã là nhà đầu tư họ luôn có tầm nhìn xa và nhìn ra tiềm năng sinh lời của sản phẩm. Với những ưu điểm về vị trí Vinhomes Cổ Loa, giao thông thuận tiện, tiện ích hoàn hảo, không gian sống trong lành, giá cả hợp lý,… Việc mua căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Cổ Loa rất thích hợp với những nhà đầu tư trung, dài hạn hoặc gia đình 3 người muốn một không gian rộng rãi thì đây cũng là một lựa chọn không tệ. Theo đó, việc mua căn hộ để chờ tăng giá bán hoặc cho thuê lấy dòng tiền hàng tháng là điều mà nhiều nhà đầu tư thông thái lựa chọn.

Lợi ích khi mua căn hộ 3 ngủ Vinhomes Cổ Loa

Chuỗi tiện ích và không gian sống trong lành

Khi trở thành cư dân của Vinhomes Cổ Loa, khách hàng không chỉ sở hữu căn hộ mơ ước mà còn được hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp với quy mô lớn và đồng bộ bậc nhất tại Việt Nam.

Nội thất phòng khách thiết kế tối giản nhưng vẫn mang phong cách hiện đại
Nội thất phòng khách thiết kế tối giản nhưng vẫn mang phong cách hiện đại

Bạn có thể thỏa sức rèn luyện sức khỏe với công viên thể thao ngoài trời với rất nhiều máy tập thể dục ngoài trời, bể bơi chuẩn Olympic, công viên xanh với cùng hàng trăm sân tập thể thao các loại.

Hơn thế, sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ tại Cổ Loa nghĩa là bạn sẽ sở hữu không gian sống xanh mát với cảnh quan thiên nhiên tươi mát tại nội khu, chiêm ngưỡng kiến trúc cổ điển tinh tế cùng khu picnic rộng rãi…Tất cả hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn không gian sống xanh mát ngay giữa lòng phố thị ồn ào, khói bụi.

Ngoài ra không thể thiếu hệ thống tiện ích Vinhomes Cổ Loa, hệ sinh thái Vingroup đồng bộ từ giáo dục – Vinschool; y tế – Vinmec; thương mại – Vincom; quản lý Vinhomes, xe bus điện Vinbus… cộng hưởng với các tiện ích nội khu hứa hẹn mang đến cho chủ nhân căn hộ tại Vinhomes Cổ Loa một cuộc sống thời thượng, đẳng cấp xứng tầm dành riêng cho “cư dân Vinhomes”.

Vị trí căn hộ đẹp luôn ở vị trí ưu tiên

Là loại căn hộ có diện tích lớn nhất trong dự án nên các căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Cổ Loa luôn sở hữu vị trí đắc địa hơn so với các loại hình căn hộ khác tại dự án.

Mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ riêng, lấy ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác dễ chịu
Mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ riêng, lấy ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác dễ chịu

Cụ thể hầu hết các căn hộ đều là căn góc với 2 mặt tiền thoáng đãng, mang đến tầm view khoáng đạt cùng không gian thông thoáng nhất cho căn hộ.  Điều này không chỉ tạo ra một môi trường sống khỏe mạnh mà còn giúp tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí điều hòa không gian sống.

Hệ thống an ninh đảm bảo an toàn 24/24

Ngay sau khi sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Cổ Loa bạn sẽ được sống trong căn hộ có tính bảo mật cao với hệ thống an ninh đa lớp cụ thể là:

  • Hệ thống kiểm soát ra vào tự động với hệ thống thẻ từ, xác nhận khuôn mặt, hệ thống vân tay đảm bảo an ninh cho toàn khu đô thị.
  • Toàn bộ khu đô thị được trang bị camera dày đặc đảm bảo việc phát hiện các đối tượng lạ mặt vào trong dự án.
  • Các chốt gác được bố trí đầu các tuyến đường trong dự án với nhân viên trực 24/24.
  • Hệ thống báo động riêng tại mỗi căn chung cư và hệ thống chuông cửa tích hợp camera hình ảnh và âm thanh cho từng căn hộ giúp đảm bảo an toàn cho cư dân.
  • Đội tuần tra kiểm soát an ninh cơ động luôn trong tình thế sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống.

Đây là điều mà chủ đầu tư đang nỗ lực kiến tạo từng ngày vì cuộc sống tiện nghi, an toàn, đa dạng thông minh không chỉ dành cho cộng đồng hiện tại mà còn hướng đến thế hệ tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *